[Ta là tặc bà chàng là Vương] Văn án

Ta thừa nhận ta là trộm, một kẻ trộm mộ chính hiệu….

Trừ việc đào bới phần mộ tổ tiên nhà người ta ra , còn tiện tay lấy mấy thứ đồ này nọ, ta tự nhận mình chưa từng quấy rầy giấc ngủ của những người đã khuất, vì trước khi ra khỏi mộ ta đã bái biệt vong linh, lấy thành ý mà xin lỗi.

Nhưng đi dạo bên cạnh bở sông, sao giày không ướt cho được?

Lần này ta không bị ướt giày, mà ta chìm thẳng xuống dưới nước luôn………

Lời của bọn ta: Nữ chính là một nữ lưu manh chính hiệu, không gì không dám làm, dám nói! Trực tiếp khai thẳng ra muốn làm mộ cho lão công của mình là Vương gia( khụ, tuy lúc này chỉ là lão công che mắt thiên hạ) giữa triều đình! Trực tiếp đưa tay sờ soạng Vương gia rồi bình loạn!!!!

Âm thầm đặt biệt danh cho thủ hạ của nam chính và cả….nam chính nữa, biệt danh của nam chính là “hoa cúc tiên sinh” =))))

Nam chính thì…..thôi khỏi bàn tới nữa!

Nội dung: kì bí, bí ẩn, mang hơi hướng phá án, khá hấp dẫn!!!!

Trích đoạn:

Ta nhất quẫn, tay mạnh dạn đi qua giở trò “Thử, như thế nào không thử, không thử chẳng phải công toi sao, thử  miễn phí, ai không thử. . . . . .”

Miệng niệm lẩm bẩm, tay ôm lấy cánh tay hắn, xoa xoa ngực hắn, lại ấn ấn bụng, hàm hàm hồ hồ  quay về “Coi như được thông qua đi, bất quá ngươi cần tăng mạnh rèn luyện, không thể lơi lỏng, buông lỏng trễ sẽ biến thành lão đầu . . . . . .”

 

2 comments on “[Ta là tặc bà chàng là Vương] Văn án

Nàng nào ngang đây cắn ta 1 cái đi!!!! =.=" ✿◕ ‿ ◕✿   ❀◕ ‿ ◕❀   ❁◕ ‿ ◕❁   (◡‿◡✿)   (✿◠‿◠) ≥^.^≤   (>‿◠)✌ ≧✯◡✯≦✌ ≧◠◡◠≦✌   ≧’◡’≦ =☽ ≧◔◡◔≦   ≧◉◡◉≦   ≧✯◡✯≦   ≧❂◡❂≦   ≧^◡^≦   ≧°◡°≦ ^o^ ^.^ ᵔᴥᵔ ^^ (°⌣°) ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ =^.^= (•‿•) (^L^) (>‿♥) ♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ ^‿^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ». « ಠ_ృ ಥ_ಥ v_v ►_◄ ►.◄ >…_‘o’)> ^( ‘-’ )^ <(‘o’<)